เร่ร่อน เมา ไม้ตีหัวกันเจ็บ ตร.มา หอมแก้มกอดบอกรักกัน

         เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเขาพระตำหนัก 5 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ มีเลือดไหลอาบใบหน้า ข้างกันพบนายบี(นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ทั้งคู่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ส่งเสียงเถียงกันไปมาเอะอะโวยวาย ด่าทอกันอุดตลุด โดยนายเอเล่าว่าถูกนายบีตีจนศีรษะแตก ส่วนนายบี พยายามเถียงว่าถูกนายเอตีก่อน จึงสวนกลับจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งกลุ่มผู้บาดเจ็บ ประกอบด้วยนายเอ นายบี และ น.ส.จี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นกลุ่มคนเร่ร่อน ไม่มีที่พัก จะอาศัยอยู่ในเพิงข้างทาง มุงด้วยเศษผ้าไวนิล ด้านข้างยังพบถุงขยะ ขวด เศษไม้ วางเกะกะเกลื่อนพื้น และริมข้างทาง
          ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งเหตุจึงรีบเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน พร้อมสอบถามสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปโรงพัก ทั้งสองคนกลับแสดงท่าทีเข้ามาขอโทษกัน โอบกอด หอมแก้มบอกรักกัน ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามได้เชิญตัวทั้งคู่ไปยัง สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นต่อไป

Subscribe
Advertisement