ผู้ประกอบการกลางคืนพัทยาประชุมหาแนวทางสร้างความเข้มแข็ง

           มีรายงานว่า นางลิชา (ลำพึง) แฮมิลตัน ประธานชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา ได้นัดหมายสมาชิกเข้าร่วมประชุมหารือแนวทางการเปิดให้บริการของผู้ประกอบการ ที่ร้านลิซาเกสต์เฮ้าส์แอนด์เรสเทอร์รองต์ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

           นางลิชา แฮมิลตัน ประธานชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์เริ่มคลี่คลายจนเปิดเมืองพัทยาอีกครั้ง พี่น้องผู้ประกอบการก็ได้กลับไปดำเนินธุรกิจของตนเองจนห่างหายจากการพบปะหารือกัน ซึ่งพบว่ามีผู้ประกอบการหลายรายเจอปัญหาต่างๆ นานา ที่ต้องมาช่วยกันหาทางออก

            ทั้งนี้ อยากให้ที่น้องสมาชิกชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยาได้เข้าร่วมกลุ่มแอปพลิเคชันที่ทางชมรมตั้งขึ้นมาเพื่อให้เป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารของสมาชิกได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
หรือเล่าประสบการณ์ต่างๆ ที่ขัดข้องต่อการดำเนินธุรกิจมาหารือช่วยเหลือกัน นอกจากนี้จะได้มีการเรียกประชุมที่น้องสมาชิกชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยาเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้เกิดความแน่นแฟ้นในกลุ่มและสร้างความเหนียวแน่นเข้มแข็งในส่วนของผู้ประกอบการธุรกิจเอกชนที่เป็นฟันเฟืองสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมืองท่องเที่ยวต่อไปหลังจากนี้ด้วย

Subscribe
Advertisement