“นายกจำเนียร” พร้อมคณะผู้บริหาร ตัวแทนผู้บริหาร และพนักงาน กลุ่มโรงไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ (ระยอง) ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบสิ่งของเป็นขวัญและกำลังใจ

          (8 กันยายน 2565) เวลา 10.00 น.นายจำเนียร กีทีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว พร้อมด้วยนายมโนธัช กีทีปกูล นายบัญชา อุดง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว พร้อมตัวแทนผู้บริหาร และพนักงาน กลุ่มโรงไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ (ระยอง) ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบสิ่งของเป็นขวัญและกำลังใจ
           นายจำเนียร กีทีปกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว เปิดเผยว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้วร่วมกับกลุ่มโรงไฟฟ้า อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ (ระยอง) ได้จัดโครงการชาวตำบลเขาไม้แก้วไม่ทิ้งกัน และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้วร่วมกับภาคเอกชน เเละเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเขาไม้แก้ว และ อสม. ได้ออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาสภายในพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้วมาโดยตลอด เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ อาการป่วย ตลอดจนความต้องการให้การช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ
           นอกจากนี้ยังได้นำสิ่งของไปมอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน อีกทั้งเพื่อให้ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาส ไม่ได้คิดว่าตัวเองถูกทอดทิ้งจากสังคม ดังนั้น โครงการตำบลเขาไม้แก้วไม่ทิ้งกัน จึงได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันนี้ เพื่อผู้ด้อยโอกาสผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง จะอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข

Subscribe
Advertisement