เมืองพัทยาออกหน่วยสาธารณสุขเคลื่อนที่ ครั้งสุดท้าย ประจำปีงบประมาณ 2565

          (6 ก.ย.65) ที่สำนักสงฆ์หนองอ้อ พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนบริการสาธารณสุข สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา จัดกิจกรรมออกหน่วยให้บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ ในโครงการบริการสาธารณสุขเชิงรุกเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2565 เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่ประชาชน เมืองพัทยา ในการสร้างสุขภาพ และเวชปฏิบัติครอบครัวแบบบูรณาการ ให้แก่ประชาชนในเขตเมืองพัทยา
        ในการนี้ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นำคณะผู้บริหาร ประกอบด้วยรองนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา ออกเยี่ยมเยียน พบปะพูดคุย และเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน
         ในวันนี้ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ตรวจสุขภาพช่องปาก วัดความผิดปกติทางสายตาและแจกแว่นตาฟรี, กิจกรรมให้ความรู้ด้านสุขภาพ, ให้บริการแพทย์แผนไทย และบริการแช่เท้าด้วยสมุนไพร, ตรวจคัดกรองสุขภาพเบื้องต้น เช่น เจาะเลือด วัดความดัน, บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 2022, บริการทำหมันและฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าแก่สุนัขและแมว, แจกทรายอะเบท ยาเบื่อหนู ยาฆ่าหนอนพยาธิ ถุงยางอนามัย, ประชาสัมพันธ์การจ้างงานของภาคเอกชน สถานประกอบการต่าง ๆ และการรับลงทะเบียนทำงาน Part Time
         ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่เมืองพัทยาออกหน่วยบริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2565 ส่วนในปีงบประมาณ 2566 ครั้งแรกจะจัดขึ้นประมาณกลางเดือนธันวาคม 2565 ณ วัดชัยมงคล (พระอารามหลวง) พัทยาใต้ ในเวลา 07.30 – 11.30 น.

 

Subscribe
Advertisement