สลด! หนุ่มพนักงานบริษัทกำจัดแมลง เครียดปัญหาการเงิน ตัดสินใจจุดเตาอั้งโล่รมควันดับชีวิตตัวเองภายในรถ

          เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 ส.ค.65 พนักงานสอบสวนเวร สภ.บางละมุง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ริมทางบริเวณซอยโป่ง 4 ม.3 ต.โป่ง อ.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังรับได้แจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์
         ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสีขาวคาดแดง หลังคาไฟเบอร์ ซึ่งเป็นรถของบริษัทกำจัดแมลงแห่งหนึ่งในเขตอำเภอบางละมุงจอดอยู่ ตรวจสอบภายในรถพบศพนายณรงค์ฤทธิ์ ต้องสู้ อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเบาะด้านคนขับ ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ -กางเกงยีนส์ขายาว โดยที่รถยังสตาร์ทเครื่องยนต์อยู่ ที่บริเวณข้างรองเท้าพบกระปุกยา ไม่ทราบว่าเป็นยาชนิดใด 1 กระปุก ส่วนบริเวณฝั่งคนนั่งด้านหน้าด้านซ้าย พบเตาอั้งโล่ที่มีถ่านไฟและมีควันระอุอยู่ จึงถ่ายรูป-ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
          จากการสอบถามแม่ค้าขายน้ำปั่นในจุดเกิดเหตุ เล่าว่าเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเวลา 09.00 น. ของวันต่อมา ได้มาขายของ ก็เห็นรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องไว้อยู่ จึงได้เดินไปตรวจสอบ แล้วพบว่ามีคนนอนอยู่ในรถ โดยมีเตาอั้งโล่ที่มีถ่านไฟ และมีควันระอุอยู่ ซึ่งคาดว่าผู้ที่อยู่ในรถเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
         ต่อมาหัวหน้างานของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่าผู้ตายมีตำแหน่งเป็นพนักงานขับรถ และคอยเก็บเงินลูกค้าของบริษัทกำจัดแมลง ก่อนหน้านี้เคยบ่นกับเพื่อนร่วมงาน ว่ามีปัญหาด้านการเงิน แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นแบบนี้
         ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวร เจ้าของคดี ให้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพ ไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีการของศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement