“ตลาดนัดของดีเมืองพัทยา” หนึ่งในกิจกรรมงาน Workability Asia Conference 2022

          (26 ส.ค.65) เวลา 16.00 น. นางสาวสราญภัทร อนุมัติราชกิจ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “ตลาดนัดของดีเมืองพัทยา” ณ ศูนย์ประชุมพระมหาไถ่พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา บาทหลวงภัทรพงศ์ ศรีวรกุล ประธานมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ และอาจารย์มานพ เอี่ยมสะอาด ผู้จัดการศูนย์พัฒนาธุรกิจเพื่อสังคม มูลนิธิพระมหาไถ่ฯ ผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ และสื่อมวลชน เข้าร่วม
          สำหรับตลาดนัดของดีเมืองพัทยา เป็นหนึ่งในกิจกรรมสัมมนา Workability Asia Conference 2022 “มหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการเพื่อเท่าทันสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลง” ซึ่งเป็นการออกร้านจากกลุ่มสินค้าชุมชนเมืองพัทยา และกลุ่มสินค้าคนพิการจากจังหวัดต่างๆ มาจำหน่าย มีสินค้า อาหาร ขนม และผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากมายให้เลือกสรร เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ชุมชน และคนพิการได้มีตลาดนัดจำหน่ายสินค้า เพิ่มช่องทางค้าขาย มีอาชีพ สร้างรายได้แก่ตนเองและครอบครัว โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 27 สิงหาคม 2565 ระหว่างเวลา 16.00-21.00 น. ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชม ชิม ช้อปกันได้ ณ ศูนย์ประชุมพระมหาไถ่พัทยา จังหวัดชลบุรี
          นอกจากนี้ ในวันที่ 28 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 จะมีการจัดงานตลาดนัดของดีเมืองพัทยาอีกครั้ง ณ ลานกิจกรรมซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา ระหว่างเวลา 16.00-21.00 น. จึงขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมอุดหนุนสินค้าผู้พิการกันได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

Subscribe
Advertisement