นายกฯ ปรเมศวร์ พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการออกหน่วยเคลื่อนที่จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนนอกสถานที่ให้กับผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการ

         (25 ส.ค.65) เวลา 11.30 น. ที่นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา และทีมเลขานุการนายกเมืองพัทยา ร่วมตรวจเยี่ยมการออกหน่วยเคลื่อนที่จัดทำบัตรประจำตัวประชาชนนอกสถานที่ให้กับผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ในเขตเมืองพัทยา ณ บ้านพักภายในซอยเนินพลับหวาน 5 โดยมีนายธีรศักดิ์ จตุพงษ์ หัวหน้าสำนักปลัดเมืองพัทยา พร้อมชุดหน่วยบริการจัดทำบัตรเคลื่อนที่เป็นกรณีพิเศษ ศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 2 สาขาจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่
         ด้วยสำนักทะเบียนท้องถิ่นเมืองพัทยา (บริการด้านบัตรประชาชน) ได้จัดทำโครงการทำบัตรประจำตัวประชาชนกรณีผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ในเขตเมืองพัทยา ประจำปี 2565 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และลดค่าใช้จ่าย รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองพัทยา โดยในวันนี้เป็นการให้บริการทั้งหมด 4 ราย เป็นผู้ป่วยติดเตียง 1 ราย และผู้พิการ จำนวน 3 ราย
          สำหรับผู้ป่วยติดเตียง คนชรา และผู้พิการ ที่มีความประสงค์จะทำบัตรประชาชน สามารถขอรับบริการได้ โดยให้ญาติของผู้ที่จะขอรับบริการติดต่อยื่นคำร้องได้ทุกวันในเวลาราชการ ที่ฝ่ายทะเบียนราษฎร์และบัตรประจำตัวประชาชน ชั้น 2 หรือที่สำนักสวัสดิการสังคม ชั้น 1 ศาลาว่าการเมืองพัทยา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะประสานงานชุดบริการจัดทำบัตรเคลื่อนที่เป็นกรณีพิเศษ ศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 2 สาขาจังหวัดชลบุรี เพื่อดำเนินการจัดทำบัตรให้ถึงที่..

Subscribe
Advertisement