เมืองพัทยาร่วมกับมูลนิธิพระมหาไถ่จัดงานสัมมนา Workability Asia Conference 2022 “มหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการเพื่อเท่าทันสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลง”

          (25 ส.ค.65) เวลา 10.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมกล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมสัมมนางาน Workability Asia Conference 2022 “มหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการเพื่อเท่าทันสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลง” พร้อมด้วยบาทหลวงภัทรพงศ์ ศรีวรกุล ประธานมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ณ ห้องประชุมบัวหลวง ฮอลล์ ศูนย์ประชุมพระมหาไถ่พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดการสัมมนา ร่วมด้วย ดร.สุภรธรรม มงคลสวัสดิ์ ประธาน Workability Asia และผู้บริหารภาครัฐ นักวิชาการ องค์กรภาคประชาสังคม จากอินเดีย ฟิลิปปินส์ และใต้หวัน และผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาทั้งระบบออนไซต์ และระบบออนไลน์ กว่า 100 คน พร้อมกันนี้มีนายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ทีมเลขานุการนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สำนักสวัสดิการสังคม เข้าร่วม
          สำหรับงาน Workability Asia Conference 2022 “มหกรรมส่งเสริมอาชีพคนพิการเพื่อเท่าทันสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลง” ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา และมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 27 สิงหาคม 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการดำเนินงานด้านการส่งเสริมอาชีพและจ้างงานคนพิการในสถานการณ์ของโลกที่ปั่นป่วนจากโรคระบาด เทคโนโลยี ภัยพิบัติ สงคราม และการเมืองระหว่างประเทศ
           นอกจากจะเป็นการสัมนาแล้ว ยังมีการแสดงนิทรรศการด้านอาชีพคนพิการ และกิจกรรมตลาดนัดของดีเมืองพัทยา ในวันที่ 26 – 27 สิงหาคม 2565 ที่จะรวบรวมร้านเด็ดร้านดังที่ขึ้นชื่อของเมืองพัทยา และภาคีเครือข่ายจากจังหวัดต่างๆ มาออกร้านจำหน่ายสินค้า อาหาร และผลิตภัณฑ์มากมาย ระหว่างเวลา 16.00-21.00 น. ซึ่งประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมกิจกรรมได้ ณ ศูนย์ประชุมพระมหาไถ่พัทยา จังหวัดชลบุรี

Subscribe
Advertisement