ครอบครัว 4 ชีวิต ขับ จยย.มาทางตรง เจอรถยนต์เลี้ยวรถตัดหน้ารถทางตรงชนเจ็บ

           เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2565 พ.ต.ต.จีรศักดิ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเส้นพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กย 545 ชลบุรี มีชาวต่างชาติเป็นคนขับ ตัวรถได้รับความเสียหายที่ฝั่งซ้าย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 3 กผ 4832 ชลบุรี ได้รับความเสียหาย ทำให้พ่อแม่และลูกอีก 2 คน ที่มากับรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
        สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์ของชาวต่างชาติ กำลังกลับรถ ขณะเดียวกันที่รถจักรยานยนต์มาทางตรง เบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนดังกล่าว
          อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่าชาวต่างชาติมีอาการมึนเมา จึงควบคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ สรุปสาเหตุการเกิดเหตุ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

Subscribe
Advertisement