หนุ่มสระแก้วช้ำรัก ผูกคอตายลาโลก

           เมื่อเวลา 02.50 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านพักพนักงานรถไฟเลขที่ 36/19 ม.5 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ตรวจสอบชั้นล่างข้างบันไดทางขึ้น เพื่อนผู้เสียชีวิตนำร่างผู้เสียชีวิตลงนอนอยู่ที่พื้นก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง ซึ่งอยู่ในสภาพถอดเสื้อลิ้นจุกปาก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายนิรุทธิ์ สมดี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอ มัดกับราวบันไดขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงใช้ผ้าขาวคลุมไว้ พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องห่างจากที่เกิดเหตุ ขณะที่พี่ชายและกลุ่มเพื่อนร้องไห้ระงมอยู่ข้างศพอย่างน่าสลดใจ
         สอบถามนายปรัชญา แป้นประโคน อายุ 26 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีปากเสียงจนเลิกกันกับแฟนสาว ขณะที่ฝ่ายชายพยายามตามง้อ แต่ฝ่ายหญิงไม่หวนกลับมา ฝ่ายชายเสียใจมาก โทรมาตัดพ้อถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย ด้วยความเป็นห่วง หลังเลิกงานจึงรีบขับรถมาดูที่บ้านพัก ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าเพื่อนใช้เชือกผู้คอ ตนเองพยายามช่วย แต่ก็ไม่ทันการณ์เสียแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
          เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่อย่างใด จึงมอบร่างผู้ตายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
Subscribe
Advertisement