ต่างชาติสวีเดนวัย 60 หึงโหด เข้าใจผิดว่าชายรักเล่นชู้ คว้ามีด แทงเข้ากลางอกเจ็บสาหัส

           เมื่อวันที่ 15 ส.ค.65 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่วิวทะเลคอนโด 2 ตึก B เลขที่ 433/758 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่าง รุดไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุชั้น 14 ของคอนโดดังกล่าวพบนายวิจิตร อ่อนละออ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าที่กลางอก และชายโครงด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงบาลเมืองพัทยา ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บถูกตีเข้าที่ศีรษะจนแตกทราบชื่อคือ นายเล็ก โสสุด อายุ 41 ปี ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ที่พื้น ข้าวของภายในห้องกระจัดกระจาย ลักษณะคล้ายมีการต่อสู้
         สอบถามนายเล็ก หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนได้มาหาเพื่อน คือนายวิจิตร ก่อนเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ ก่อนที่แฟนหนุ่มของนายวิจิตรที่เป็นชาวต่างชาติสัญชาติ สวีเดน อายุ 60 ปี จะเข้ามาที่ห้อง และเข้าใจผิดว่าตน และนายวิจิตรเล่นชู้กัน แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร จากนั้นแฟนชาวต่างชาติได้หยิบมีด และเข้าไปทำร้ายนายวิจิตรที่กำลังอาบน้ำอยู่ในห้อง ก่อนถูกแทงเข้าที่หน้าอก ส่วนตัวเองถูกของแข็งตีเข้าที่หัวได้รับบาดเจ็บ
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามผู้ก่อเหตุแล้วทราบชื่อและสัญชาติ แต่ขอปิดไว้สืบสวนก่อน หวั่นผู้ก่อเหตุจะหนีออกนอกประเทศ อย่างไรก็ตาม ต้องให้ผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวให้อาการดีขึ้นจึงจะสอบปากคำเพิ่มเติมได้ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นด้านชุดสืบสวนจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด
Subscribe
Advertisement