คนแห่ชิมแน่นร้านก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์ 60 บาท วัตถุดิบแน่น ลูกค้าชอบอะไรใส่ปรุงเองได้เลย ในยุคข้าวยากหมากแพง

          จากพิษเศรษฐกิจในช่วงโควิด-19 ทุกธุรกิจได้รับผลกระทบ แต่สิ่งหนึ่งที่อาจได้รับผลกระทบน้อยที่สุดคือเรื่องอาหาร ที่มีราคาไม่แพง อร่อย ก็ยังเป็นที่นิยม และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้ทิพ บุฟเฟ่ต์เตี๋ยวไก่ ตักไม่ยั้ง ก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก รวมไปถึงก๋วยเตี๋ยวที่น้ำซุปเด็ด เครื่องวัตถุดิบหลากหลาย ในราคาที่ไม่แพง

           โดยร้านตั้งอยู่ภายในซอยหมอย้อย บ้านเลขที่ 326/3 ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ พบว่าลูกค้าจำนวนมาก เดินทางมาชิมร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้ทิพ บุฟเฟ่ต์เตี๋ยวไก่ ตักไม่ยั้ง แน่นร้านลูกค้า บางรายต้องรอต่อคิวเพื่อนั่งทาน ของในร้านที่ตักได้ไม่อั้นก็จะมีตีนไก่ ข้อไก่ น่อง ปีก เครื่องใน ลูกชิ้น เกี๊ยว
          นางทิพวัน เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์เตี๋ยวไก่ ตักไม่ยั้ง เปิดเผยว่า ก๋วเตี๋ยวไก่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเหมือนกันแทบทุกร้าน แต่แบบบุฟเฟ่ต์แถวนี้ยังไม่มีใครทำ และอีกอย่างก็คืออยากให้แปลกกว่าร้านอื่นไม่เหมือนใคร โดยได้แนวคิดจากการที่เป็นคนชอบดูชอบค้นหาในอินเตอร์เน็ต เดิมก็ขายก๋วยเตี๋ยวไก่มาก่อนอยู่แล้ว พอเห็นร้านในกรุงเทพฯร้านหนึ่งทำ ก็เลยคิดเอามาลองทำดูบ้าง ซึ่งลูกค้าที่มาทานที่ร้านก็บอกชอบ เพราะสามารถตักได้ไม่ยั้งในราคา 60 บาท ประกอบด้วยในยุคนี้คนต้องการของถูกและอร่อย
          นายประเสริฐ ทองอินทร์ ลูกค้าที่มาทาน กล่าวว่า ชอบมาทานก๋วยเตี๋ยวไก่ที่ร้านนี้มาก เพราะอร่อย และสามารถตักของได้เยอะ และกินได้ไม่อั้นในราคาเพียงแค่ 60 บาท ถือว่าคุ้มมากๆ และก็แวะเวียนมาทานบ่อย
          ซึ่งทางร้านจะเปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น.ขายจนกว่าของจะหมด ในส่วนของวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ร้านจะงดบริการใส่ถุง เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าที่มาใช้บริการมาก และทำไม่ทัน

Subscribe
Advertisement