ชายคลั่ง ใช้มีดจี้ขังแม่และเมียในบ้าน ตำรวจและชาวบ้านเร่งช่วยเหลือออกมาได้ปลอดภัย

        เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 7 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนคลุ้มคลั่งขังแม่และเมียตัวเองในบ้านแล้วเอามีดจี้ไม่ให้ออกมาจากบ้าน ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบนำกำลัง จนท.พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่ามและโล่กำบังรุดไปตรวจสอบ
         ในที่เกิดเหตุพบว่านางทองปลิว ชื่นฤทัย อายุ 63 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุที่โดนขัง ได้ถูกหลานและชาวบ้านช่วยงัดประตูออกมาแล้ว
         จากการสอบถามเด็กชายเอก(นามสมมุติ)หลานของนางทองปลิว เล่าว่า ย่าตนถูกคนที่คลุ้มคลั่งจับตัวไว้ในบ้าน เอามีดจี้ จากนั้นใช้มีดจะตีเมียตัวเอง แต่ย่าตนเห็นท่าไม่ดีจึงเอาขวานมาฟันที่กุญแจแล้วเรียกน้าอีกคนให้มาช่วยเหลือ งัดบ้านจนช่วยย่าออกมาจากบ้านได้ เหลือแต่เมียของผู้ก่อเหตุที่ยังถูกขังอยู่
           ด้านนางทองปลิว เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายต่อศักดิ์ ชื่นฤทัย อายุ 39 ปี เป็นลูกชายของตนเอง เมื่อหัวค่ำลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่งเดินโวยวายไปมา จากนั้นจับเมียกับตัวเองเข้าไปในบ้านแล้วเอากุญแจล๊อคบ้านไว้ จากนั้นก็จะทำร้ายตนแต่ไปโดนลูกสะใภ้ ทางหลานเห็นท่าไม่ดีจึงงัดบ้านช่วยเหลือตนออกมาได้ เหลือแค่ลูกชายกับลูกสะใภ้อยู่ภายในบ้าน
         ต่อมาผู้ก่อเหตุเริ่มได้สติและผ่อนคลาย พูดจารู้เรื่อง จึงได้ถอนกำลังกลับและยังมีการพูดคุยและตักเตือนไม่ให้ก่อเหตุแบบนี้อีก หากมีอีกจะจับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement