ญาติร่ำไห้ ประกาศตามหาหนุ่มโคราช มีอาการป่วย หลังวิ่งหายไปในสวนสุขภาพศรีราชา พบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำแล้ว

           เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชาย บริเวณท่อน้ำเสีย สวนสุภาพเกาะลอยเทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา
         ในที่เกิดเหตุ พบนางสาวทิพวรรณ เฉียงเอก อายุ 40 ปี ผู้พบศพคนแรก ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ โดยพบศพนายยวน ทองทา อายุประมาณ 40 ปี อยู่ในสภาพลอยน้ำขึ้นอืดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมาบนฝั่ง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน
        นางสาวทิพวรรณ เฉียงเอก อายุ 40 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ผู้ตายได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ ว่าจะมีคนทำร้ายจะขอมาหลบ อาการเหมือนหลอนยา ตนจึงได้เปิดประตูให้เข้ามา และสักพักตนหันไปดูก็ไม่เจอแล้ว ไม่รู้ว่าหลบไปทางไหน ก่อนมาเจอวันนี้กลายเป็นศพ จึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
          ด้านนางวิไลวรรณ บาโลอายุ 58 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนได้ตามหาผู้ตายมาหลายวันแล้ว ผู้ตายเป็นคนติดสุรา ก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้หักดิบสุราเนื่องจากมีอาการป่วย โดยผู้ตายไม่ติดยาเสพติด คาดว่าน่าจะเกิดจากการอยากสุราจึงทำให้เหมือนหลอนยา
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบรายละเอียดหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง หลังจากนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement