แจ้งข้อหาเพิ่ม หนุ่มโหดต้องสงสัยทำร้ายสาวรัสเซีย

         จากกรณีที่เมื่อกลางดึกของวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวสาวชาวรัสเซียได้ถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ขณะวิ่งออกกำลังกาย แล้วลากเข้าไปในป่า ภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชัน เขตพื้นที่ของเทศบาลเมืองหนองปรือ อำเภอบาวละมุง จังหวัดชลบุรี ก่อนผู้เสียหายจะพยุงร่างโชกเลือดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยหลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอกดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ ได้ตั้งทีมชุดสืบสวน สนธิกำลังร่วมกับตำรวจสืบสวนภาค 2 และตรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งได้ทำการควบคุมตัวนายกันต์ธีภพ ธนโชติสมบูรณ์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุทำร้ายแหม่มสาวคนดังกล่าว ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ทำร้ายร่างกาย” แล้วปล่อยตัวกลับบ้านไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 11.36 น. วันที่ 23 พ.ค.65 พันตำรวจเอกโสฬส เอี่ยมสอาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของผมคดี เนื่องจาก MISS.ELENA (ผู้เสียหาย) สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังให้การอะไรเพิ่มเติม เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผลคดีไม่ได้
        พันตำรวจเอกโสฬส เอี่ยมสอาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้ถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญ สร้างภาพลบให้การท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีอย่างรุนแรง ทางพลตำรวจตรีอรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และผู้บังคับบัญชาระดับสูง ให้ความสนใจในการจับกุม-ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเป็นอย่างมาก
          จากการสอบสวน MISS. ELENA เพิ่มเติม ได้ให้การอันเป็นประโยชน์ต่อผลคดีว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ขณะวิ่งออกกำลังกายอยู่ภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชัน เขตพื้นที่ของเทศบาลเมืองหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นายกันต์ธีภพ ธนโชติสมบูรณ์ ผู้ต้องสงสัย ได้เดินเข้ามาทางด้านหลัง แล้วลากตนเข้าไปในป่า เพื่อหวังจะกระทำอนาจาร แต่ตนไม่ยินยอม จนเกิดการปล้ำต่อสู้กันขึ้น ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยจะใช้กำปั้น และของแข็งทุบที่ใบหน้า-ตามตัว แล้วหลบหนีไป พอตั้งสติได้จึงพยุงร่างโชกเลือดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน
          ในวันนี้จึงได้เชิญตัวนายกันต์ธีภพ ธนโชติสมบูรณ์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุ มาแจ้งข้อกล่าวเพิ่มเติม โดยกล่าวหาว่า 1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น 2. กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 3. พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีข่มขืนด้วยประการใด และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรี
         ด้านนายกันต์ธีภพ ธนโชติสมบูรณ์ ให้การรับสารภาพว่า “ทำร้ายร่างกาย” ส่วนที่แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในวันนี้ อีก 3 ข้อกล่าวหา ได้ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา
ทั้งนี้จึงได้ควบคุมตัวนายกันต์ธีภพ ส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา เพื่อเข้าสู่กระบวนการการพิจารณาของศาลต่อไป

Subscribe
Advertisement