ชาวบ้านเอือมระอาเปิดเพลงเสียงดังในหมู่บ้าน แถมเวลาเมาท้าต่อยตีไปทั่ว ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุ

         เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ออกระงับเหตุหลังมีชาวบ้านแจ้งว่า มีการทะเลาะวิวาทกันภายในหมู่บ้านสุขสราญ หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีนายขวัญชัย เดชชีวะ กำนันตำบลหนองข้างคอก นำกำลังไปร่วมด้วย
          เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังด่าทอทะเลาะกับนายจุมพล นพสิทธ์ อายุ 38 ปี โดยชาวบ้านบ้านแจ้งว่านายจุมพลนั้น ชอบเปิดเพลงเสียงดังไม่เกรงใจใคร ยิ่งเวลาเมาได้ที่ก็จะหาเรื่องท้าชกต่อยไปทั่วหมู่บ้าน สร้างความเอือมระอาให้กับชาวบ้านที่ไม่กล้าทำอะไร เพราะนายจุมพล อ้างรู้จักคนใหญ่โต
          จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ข้างกันเล่าว่า นายจุมพลชอบเปิดเพลงเสียงดังเป็นประจำ พอมีคนไปบอกกล่าวก็ไม่พอใจ กลับหาเรื่องอีกจนชาวบ้านไม่มีใครอยากเข้าไปยุ่ง นายจุมพลเปิดเพลงดังตลอดระยะเวลา 2 ปีที่อยู่มา ก็เจอมาตลอด
          ขณะที่นายจุมพลกล่าวว่า ตนไม่ได้เมาและเพลงก็เปิดเสียงไม่ดัง ไม่รบกวนใคร มีแต่คนอื่นที่จะมาทำร้ายตน โดยมีหญิงที่อยู่ในบ้านนายจุมพล พยายามพูดห้ามนายจุมพลไม่ให้พูดอะไร และบอกว่านายจุมพลเมาแล้ว ส่วนเพลงก็เปิดเสียงดัง
         ด้านตำรวจและกำนันได้พูดปรามนายจุมพลว่าอย่าเปิดเพลงเสียงดังรบกวนคนอื่นอีก ไม่เช่นนั้นจะจับดำเนินคดีในข้อหาเมาสร้างความวุ่นวายในหมู่บ้าน
Subscribe
Advertisement