ตำรวจและสาธารณสุขตรวจสอบร้านที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลคนแน่นไร้มาตรการป้องกัน

          จากกรณีที่โซเชียลแห่แชร์ร้านเหล้าชื่อดังในเขตเมืองพัทยา บริเวณซอยบัวขาว ตลาดทรีทาวน์ หลังเปิดให้นักท่องเที่ยวเที่ยวเข้าใช้บริการโดยไร้มาตรการในการป้องกันโค-19 ไม่มีการเว้นระยะห่าง นักท่องเที่ยวยืนเบียดเสียด พร้อมทั้งมีการกระโดดเล่นสระว่ายน้ำที่อยู่กลางร้าน โดยมีนักท่องเที่ยวดื่มกินรอบสระน้ำ และกระโดดน้ำเล่น
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มี.ค.65 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบางละมุง ได้เข้าตรวจสอบร้าน Pattaya Beach Club ที่ได้ปรากฎในโซเชียล เพื่อเข้าตรวจสอบการจัดระเบียบภายในร้าน ซึ่งในเบื้องต้นพบว่าร้านดังกล่าวจัดระเบียบโต๊ะนั่งที่ไว้บริการลูกค้า ยังไม่เป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบางละมุงได้สั่งให้ทางร้านจัดโต๊ะที่ไว้บริการลูกค้าให้เว้นระยะห่าง 1 เมตรตามมาตรการการป้องกัน

 

 

         นอกจากนี้ยังสั่งให้ทางร้านดังกล่าวทำการนำเชือกมากั้นบริเวณรอบสระน้ำ เพื่อไม่ให้ลูกค้าไม่สามารถลงไปเล่นในสระว่ายน้ำได้ ซึ่งทางร้านจะดำเนินการตามที่ทางสาธารณสุขสั่ง พร้อมทั้งยังกำชับในการรับลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ให้รับลูกค้าตามที่มาตรการกำหนดไว้เท่านั้น

Subscribe
Advertisement