อย่าปล่อยไว้นาน! รวมยารักษาริดสีดวง ให้หายเองได้ ไม่ต้องผ่าตัด

อย่าปล่อยไว้นาน! รวมยารักษาริดสีดวง ให้หายเองได้ ไม่ต้องผ่าตัด

โรคริดสีดวงถือเป็นอีกหนึ่งโรคยอดฮิตที่หลายคนไม่อยากพบเจอ เพราะมีแต่จะสร้างความเจ็บปวด และทรมานอย่างมาก แถมยังเสี่ยงต่ออาการติดเชื้อ และโรคอื่นๆ ที่อาจจะตามมาในอนาคตได้อีกด้วย สำหรับใครที่เป็นริดสีดวง ไม่อยากผ่าตัด และกำลังมองหายาแก้ริดสีดวงอยู่นั้น วันนี้เราได้รวบรวม 5 ตัวยาที่ถือว่าทานง่าย เห็นผลได้เร็ว แถมยังช่วยอาการเจ็บปวด อาการอักเสบของติ่งได้อีกด้วย จะมีของยี่ห้อไหนบ้าง เราไปดูกันเลย

  1. Montra Herbal

ยาสมุนไพรบรรเทาริดสีดวงทวาร ที่ประะกอบไปด้วยสมุนไพรหลากหลาย ชนิด ที่ผ่านการรับรองโดยอาจารย์แพทย์แผนไทยแล้วว่าสามาถช่วยลดอาการอักเสบของริดสีดวงได้จริง ไม่ว่าจะระยะไหนก็สามารถช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดต่างๆ ให้หายขาดได้

  1. ชัยพฤกษา

สมุนไพรชัยพฤกษา สามารถช่วยรักษาอาการริดสีดวง ได้ทั้งแบบภายนอกและภายใน ด้วยสมุนไพรระดับตำนาน ที่ได้รับทั้งมาตรฐาน อย. และ GMP ที่มีความเชื่อถือได้ แถมตัวยาจะช่วยให้คุณรักษาแผลได้ตรงจุด หายขาดได้เอง ไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด

  1. อภัยภูเบศร

ยาริดสีดวงชนิดแคปซูล จาก อภัยภูเบศร ที่สามารถรักษาอาการรุนแรงได้ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถือเป็นยาแคปซูลเพชรสังฆาต ที่มีปริมาณเพชรสังฆาตอยู่มากถึง 280 มิลลกรัม และตัวยาสมุนไพร

อื่นๆ อีก 120 มิลลิกรัม ช่วยบรรเทาอาการริดสีดวงทวารได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะอยู่ในระยะที่รุนแรงแค่ไหน ก็สามารถหายขาดได้ ซึ่งบางบ้านก็ถือให้ยาริดสีดวงชนิดนี้เป็นยาสามัญประจำบ้านติดไว้อีกด้วย

  1. ช่อเขียวมะกอก

อีกหนึ่งยาริดสีดวง ที่อัดแน่นด้วยสรรคุณสมุนไพรที่สำคัญอย่างเพชรสังฆาต ที่คุณสามารถหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นในร้านสะดวกซื้อ หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ที่ช่วยบรรเทาอาการริดสีดวงทวารหนัก ด้วยสารสกัลที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น เพชรสังฆาต, โกฐน้ำเต้า, อัคคีทวาร เป็นต้น

  1. ปลามังกร

หากคุณเพิ่งมีริดสีดวงในระยะแรก เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไทย ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน นั่นก็คือ ตรา ปลามังกร ที่ประกอบไปด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น โกฐกักกรา, โกฐน้ำเต้า, งิ่งฮวย และอึ่งไน้ โดยผู้ที่เป็นริดสีดวงในระยะเริ่มต้นสามารถรับประทานได้ทันที เพราะตัวยานี้จะช่วยปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหาร ลดกการอักเสบ ช่วยบำรุงหลอดเลือด และรักษาอาการขับถ่ายเป็นเลือดได้อีกด้วย

สุดท้ายนี้ เราขอฝากยาแก้ริดสีดวงทั้ง 5 ยี่ห้อนี้ไว้ด้วย เพราะโรคนี้สามารถหายได้ถ้ารีบรักษา และเพื่อป้องกันการติดเชื้ออื่นๆ ได้ก่อนที่จะยากเกินกว่าแก้

 

Subscribe
Advertisement