เตือนภัย! โควิด-19 ทำโจรพัทยาออกอาละวาดหนัก ลักแม้กระทั่งเหล็กทางลาดขึ้นบ้าน วอนตำรวจช่วยจับตา หวั่นก่อเหตุหนัก

          เมื่อเวลา 16.36 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 นายรังสิวุธ อุทกศิริ อายุ 34 ปี อาชีพค้าขาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ถูกคนร้ายก่อเหตุลักขโมยเหล็กทางลาดขึ้นต่างระดับจากพื้นถนนเข้าบ้าน เหตุเกิดที่หมู่บ้านพัทยารุ่งเรือง เลขที่ 50/454 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยเพื่อเตือนภัยให้กับสังคมด้วย
         โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้าย 2 คน เป็นผู้ชายและผู้หญิงลักษณะคล้ายคู่รักกัน ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ มีผู้ชายเป็นคนขี่ผู้หญิงซ้อน มาจอดด้านหน้าบ้าน ก่อนผู้หญิงจะลงมายกเอาเหล็กทางลาดขึ้นรถแล้วรีบพากันหลบหนีไป ซึ่งช่วงเกิดเหตุนั้นเวลาประมาณ 10 โมงเช้าเท่านั้น และมีผู้คนสัญจรไปมาตลอดเวลา

นายรังสิวุธ อุทกศิริ ยังกล่าวอีกว่า ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 นั้น ทำให้ผู้คนตกงานมาก สิ่งของเล็กน้อยขายได้ไม่กี่บาทก็สูญหายบ่อย ตนเองก็เกรงว่าจะเกิดเหตุที่รุนแรงกว่านี้ เพราะที่บ้านนั้นมีแต่คนชราอยู่ รวมไปถึงยังฝากเตือนให้ช่วบ้านระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองด้วย

ข่าวยังรายงานอีกว่า นอกจากเคสนี้แล้ว ยังมีการเกิดเหตุในลักษณะเดียวกัน และรูปพรรณสันฐานของคนร้ายใกล้เคียงกัน โดยเหตุเกิดที่ภายในซอยโพธิสารอีกด้วย อย่างไรก็ตามอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจตรา เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนด้วย

Subscribe
Advertisement