ไฟไหม้รถบรรทุก 6 ล้อ วอดโดยไม่ทราบสาเหตุ

           เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 30 ม.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 105/142 หมู่ 5 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหนองตำลึง 1 คันและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
           เมื่อไปถึงพบไฟกำลังไหม้ช่วงล้อหลังรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ Hino หัวสีขาว ทะเบียน 72-7169 ชลบุรี ตีตู้ทึบ ของ หจก.พรเจริญเซอร์วิส เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาทีไฟจึงดับ แต่ไฟก็ไหม้ช่วงท้ายตู้ทึบของรถบรรทุกเสียหายทั้งคัน
         สอบถามนางประยูร สาจีน อายุ 60 ปี เจ้าของร้านปะยางที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้เปิดเผยว่าเห็นแสงไฟลุกไหม้ที่รถโดยไม่รู้สาเหตุจึงเรียกให้คนมาช่วย ส่วนยางเก่ารถยนต์ก็เก็บอย่างดีไม่มีการเผาอย่างใด
         ด้านนางสาวเฟื่องฟ้า มาพวน อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าของรถบรรทุก 6 ล้อ เปิดเผยว่า ตนก็จอดรถตรงนี้มาเป็นปี แต่รถก็วิ่งมาตลอดไม่แน่ใจว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ตนตื่นมาเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงระเบิดคิดว่ารถมาชนกำแพง ออกมาดู เห็นแสงไฟไหม้ ไม่รู้ว่าไฟไหม้ลามจากกองยางมาหรือไหม้จากล้อรถตนหรือเปล่า ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบอีกครั้ง โชคดีในรถไม่มีสินค้าแต่ประการใด

Subscribe
Advertisement