เตือนภัย! ชายโรคจิต ทำทีขอซื้อน้ำอัดลม ควักหนอนน้อยโชว์แม่ค้าสาววัย 19 ปี อ้างมดกัด

         จากกรณีเพจ Social Hunter 2021 ได้โพสเตือนภัยเกี่ยวกับชายโรคจิตทำทีมาซื้อของที่ร้านขายของชำ ภายในตลาดอมรนคร นาเกลือ ก่อนควักหนอนน้อยออกมาโชว์แม่ค้าสาว ซึ่งมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน
          ล่าสุดวันที่ 31 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางยังที่เกิดเหตุ ร้านขายชำภายใน ตลาดอมรนคร นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนายแม็กซ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (30 ม.ค.65) เวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีชายผิวแดงดำ รูปร่างท้วม อายุประมาน 30 ปี ขับขี่รถ จยย.สีแดง ไม่ทราบทะเบียน มาขอซื้อน้ำอัดลม 1 ขวด ซึ่งขณะนั้นที่ร้านมีเพียงภรรยา และลูกสาววัย 19 ปี อยู่กัน 2 คน โดยชายคนดังกล่าวได้บอกให้ลูกสาวเดินไปหยิบน้ำอัดลมมาให้ พร้อมขอเจลแอลกอฮอร์ล้างมือ จังหวะนั้นภรรยาได้ยินก็แปลกใจว่า ทำไมไม่มากดเจลเอง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร และเมื่อลูกสาวส่งสินค้ารับเงินมาเรียบร้อย ซึ่งจังหวะที่นำเงินทอนกลับไปให้ ชายโรคจิตได้นำอวัยวะเพศออกมาโชว์นอกกางเกง ลูกสาวเห็นจึงตกใจรีบส่งเงินทอน และกลับไปบอกภรรยา ภรรยาจึงถือไม้กวาดออกมาถามว่าทำแบบนี้ทำไม ชายโรคจิตได้ตอบกลับมาว่า มดกัดอวัยวะเพศเลยเอาออกมา ก่อนที่ภรรยาจะไล่ออกไป
          โดยช่วงเวลาเกิดเหตุไม่มีผู้ชายอยู่ในร้าน ชายโรคจิตจึงสบโอกาส และกล้าที่จะทำการอนาจาร ซึ่งหลังเกิดเหตุตนไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์โพสเตือนภัยไปในเฟสบุ๊ค เพื่อให้แม่ค้าหรือชาวบ้านได้ระวังชายโรคจิตลักษณะนี้ ซึ่งมีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็น ว่ามีการพบเจอชายโรคจิตคนเดียวกันแสดงพฤติกรรมอนาจารลักษณะนี้หลายครั้งแล้ว
          ทั้งนี้ จึงอยากวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้กวดขันจับกุมชายคนดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุอนาจารกับบุคคลอื่นอีกต่อไป

 

Subscribe
Advertisement