ชายวัยกลางคนซิ่งกระบะมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถเก๋งที่ออกจากปั๊มน้ำมันเต็มแรง ทำให้หญิงคนขับรถเก๋งเสียชีวิตคาที่

          เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 กันยายน 2564 ร.ต.ท.กิตติกูล กองโคกกรวด รอง สว.(สอบสวน )สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนพานทอง-บ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง
         ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ honda civic ทะเบียน งว 7477 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยิน ในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถเก๋ง 1 ราย หมดสติปลุกไม่ตื่น ไม่มีชีพจร ทราบชื่อคือ น.ส.อรุณี สว่างอารมณ์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งให้การช่วยเหลือนำออกมาจากรถและช่วยทำการ cpr และประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลพานทองมาประเมินอาการ เมื่อทีมแพทย์มาถึงประเมินอาการแล้วพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว จึงให้ทางกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลพานทอง โดยห่างกันเล็กน้อยได้พบถูกรถยนต์กระบะอีซูซุดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 4 กง 1316 กทม. สภาพหน้ารถพังยับเยิน
         จากการสอบถาม น.ส. กฤษณา อ่อนธานี อายุ 17 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วมาจากพานทองมุ่งหน้าบ้านเก่า ได้ชนกับรถเก๋งที่ออกมาจากปั๊มน้ำมันอย่างจัง จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
           ทางด้านนาย ศิวกร แสนรัมย์ อายุ 44 ปี คนขับรถกระบะ เผยอ้างว่าตนเองขับรถมาจากที่ทำงานด้วยความเร็วประมาณ 80-90กม./ชม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเก๋งวิ่งออกมาตัดหน้า ตนเบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถหมุนคว้างไปอีกฝั่งของถนน
            อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ขับรถกระบะเนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีรถวิ่งมากนัก จึงคาดว่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงและยังมีกลิ่นแอลกอฮอล์อีกด้วย จึงได้นำตัวคนขับรถกระบะไปวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่สถานีตำรวจภูธรพานทองเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในเส้นทางอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement