ญาติพี่น้องแห่ไว้อาลัย ร่วมรดน้ำศพ ลุงวิศิษฐ์ เจ้าของพิทบูลแบนด๊อก ภรรยาเตือนนักเลงคีย์บอร์ด หยุดว่าร้ายคนตาย หากไม่หยุดจะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด

         จากกรณี นายวิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี ถูกเจ้าไจแอ้น สุนัขสายพันธุ์อเมริกันพิทบูลแบนด็อก วัย 2 ปี ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่วัย 3 เดือน กัดจนได้บาดเจ็บสาหัส คอขวาเป็นแผลลึก หูขวาฉีก หนังศรีษะเปิด และมีแผลเจาะหลังหูซ้าย ซึ่งทีมกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง และส่งรักษาต่อที่ รพ.ชลบุรี ส่วนเจ้าไจ้แอ้น ทางตัวแทนชมรมพิทบูลโซนได้มารับไปดูแลต่อ ซึ่งเหตุเกิดเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 15 เม.ย.64 ภายในบ้าน เลขที่ 13 ม.9 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         จนกระทั่ง เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 16 เม.ย.64 นางวันเพ็ญ คุ้มคง อายุ 56 ปี ภรรยาของนายวิศิษฐ์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่านายวิศิษฐ์ สงวนมาก ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากทนพิษอาการบาดเจ็บไม่ไหว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 17 เม.ย.64 นางวันเพ็ญ คุ้มคง ภรรยา พร้อมบุตรหลานและญาติ ได้รับศพ นายวิศิษฐ์ สงวนมาก จาก รพ.ชลบุรี มาจัดพิธีรดน้ำศพ ณ ศาลาใหญ่ วัดบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยจะจัดพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 วัน และจัดพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 22 เม.ย.64
        ด้านนางวันเพ็ญ คุ้มคง ภรรยา ได้ฝากเตือนไปยังกลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดที่กล่าวว่าร้ายลุงวิศิษฐ์ ว่าให้หยุดพฤติกรรมเช่นนี้ คุณไม่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้ข้อเท็จจริงไม่ควรพูด ลุงวิศิษฐ์เป็นคนที่รักสุนัข รักเจ้าไจแอ้นมาก รักมากกว่าเมียก็ว่าได้ อีกทั้งลุงวิศิษฐ์เป็นคนดี มีคนรักมากมาย หากไม่หยุดพฤติกรรมเช่นนี้ หลังงานเสร็จพิธีศพจะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด

Subscribe
Advertisement