แกรนด์พาลาซโซ่ พัทยา ปรับกลยุทธ์สู้พิษเศรษฐกิจโควิด-19 ทำข้าวราดแกง GIN GUB GO “กิน กับ โก” ฝีมือเชฟโรงแรม 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 30 บาท

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บริเวณด้านหน้าโรงแรมแกรนด์พาลาซโซ่ โฮเต็ล พัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการเปิดร้านข้าวแกง GIN GUB GO “กิน กับ โก” เมนูอาหารราดข้าวราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 30-35 บาท โดยพบว่าในวันแรกของการเปิดให้บริการ มีผู้สนใจมาหาซื้ออาหารไปรับประทานเป็นอาหารกลางวันกันโดยตลอด
         นางอิสริยา เมฆะวรากุล รองกรรมการผู้จัดการ โรงแรมแกรนด์พาลาซโซ่ โฮเต็ล พัทยา เปิดเผยว่า ขณะนี้สถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 ถือว่ามีความผ่อนคลายมากขึ้น แต่จากผลกระทบที่เกิดขึ้นจึงต้องปรับเปลี่ยนแผนเพื่อสร้างความน่าสนใจให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองพัทยามากขึ้น

         ซึ่งการเปิดร้านข้าวแกง GIN GUB GO “กิน กับ โก” นอกจากจะเป็นการช่วยเหลือพนักงานของโรงแรมให้มีงานทำและมีรายได้เพิ่มในช่วงที่ไม่มีนักท่องเที่ยวแล้ว ยังถือได้ว่าเป็นการเปิดพื้นที่ให้ประชาชนทั่วไปได้สามารถเข้าถึงเมนูอาหารข้าวราดแกงสูตรดั้งเดิม ที่รังสรรค์ฝีมือการทำอาหารด้วยเชฟระดับ 5 ดาว เป็นเมนูอาหารที่ใช้วัตถุดิบการปรุงอาหารแบบมาตรฐานระดับโรงแรม ในราคาที่คนทั่วไปสามารถหาซื้อไปรับประทานได้ เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายรายวันในช่วงเศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวด้วยเช่นกัน
         ทั้งนี้ สำหรับร้านข้าวแกง GIN GUB GO “กิน กับ โก” โรงแรมแกรนด์ พาลาซโซ่ โฮเต็ล พัทยา จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.30 น.ถึงเวลา 14.00 น.โดยประมาณ จะเปิดให้บริการในทุกวันไม่มีวันหยุด โดยแต่ละวันจะมีเมนูอาหารข้าวราดแกงจากฝีมือเชฟ 5 ดาว มาให้บริการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูกันไปเพื่อไม่ให้เกิดความจำเจ นอกจากนี้ยังมีบริการน้ำดื่มหลากหลายเมนู พร้อมรับฟังดนตรีสดขับกลมเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารด้วย

Subscribe
Advertisement