โจรแสบลักปิกาจู! วงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เจ้าของอพาร์ทเม้นท์เผยจำหน้าได้ เคยถูกจับจนพ้นโทษแล้วยังมาก่อเหตุซ้ำ

        จากกรณีที่ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค “เต้ ศิวกร กรรมโชติ” ได้โพสต์ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดพร้อมระบุข้อความว่า “เตือนภัยโจรงัดห้อง สำหรับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์และผู้พักอพาร์ทเม้นท์นะเมืองพัทยา บุคคลดังกล่าวได้งัดห้องอพาร์ทเม้นท์บริเวณพัทยาใต้ ในวันที่ 25 ม.ค.64 และสถานที่อื่นๆ อีกหลายที่ ทางสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา กำลังติดตามตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอยู่ ท่านใดพบเห็นบุคคลดังกล่าวกรุณาแจ้งโรงพักเมืองพัทยา หรือ โทร.097-2459791 เพื่อความปลอดภัยของท่านและทรัพย์สินของท่าน” ทั้งนี้มีคนเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก
         ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายศิวกร กรรมโชติ อายุ 42 ปี ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว เล่าว่า คนร้ายได้ขึ้นไปบนตึกได้เนื่องจากคนร้ายมีเพื่อนซึ่งพักอยู่ที่นี่แต่หลังเกิดเหตุก็ได้ให้ออกจากตึกไป โดยคนร้ายได้สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ ใส่หมวกแก๊ปลายทหาร สวมแมสก์ไว้ที่ใต้คาง ขึ้นไปเหมือนใช้อุปกรณ์บางอย่างเขี่ยที่ประตูห้องก่อนจะเข้าไปลักกระปุกออมสินรูปปิกาจู โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าเงินพร้อมเอกสาร และทรัพย์สินโดยรวมประมาณ 4-5 พัน

           ซึ่งก่อนหน้านี้คนร้ายได้เคยมาก่อเหตุแล้วหนึ่งครั้งก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดีไปแล้ว และครั้งนี้คนร้ายได้พ้นโทษออกมาก็ได้เข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งตนสามารถจำหน้าตาคนร้ายได้เป็นอย่างดี
       หลังจากเกิดเหตุทางผู้เสียหายคือ น.ส.กฐิน สนโคกสูง อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ก็ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา พร้อมทั้งนำภาพกล้องวงจรเผยหน้าตาคนร้ายปิดประกาศไว้ที่หน้าตึก หากพบเจอบุคลคล้ายในภาพให้แจ้งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 098-209-9656 หรือ สภ.เมืองพัทยา โทร.038-420-804

Subscribe
Advertisement