สาววัย 20-25 ขี่ จยย.ฝ่าสายฝนเสียหลักชนท้ายเก๋งสาหัส กู้ภัยฯเร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิต

          เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 28 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
           ที่เกิดเหตุฝนตกหนัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บขึ้นรถเพื่อทำการปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 -25 ปี นอนหมดสติไม่มีชีพจร ทีมแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาเร่งเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน บนถนนยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อสกู๊ปปี้ ไอ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 3 กค 3729 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 1798 นครราชสีมา ด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน โดยมีนางสาวลินลดา สวามีชัย อายุ 36 ปี เป็นคนขับขี่ ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ
              สอบถามนางสาวลินลดา เจ้าของรถยนต์ ทราบว่า ตนได้ขับรถมาจอดติดไฟแดงอยู่ปากทางเขาตาโล ระหว่างนั้นมีฝนตกหนัก ผู้บาดเจ็บได้ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แล้วเสียหลักพุ่งชนด้านท้ายรถของตนเข้าอย่างจังจนคนเจ็บกระเด็นกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
Subscribe
Advertisement