รวบแล้ว! สาวบุษราคัมหลอกให้หนุ่มดาวน์รถยนต์ให้แล้วเชิดรถหนีหลายสิบราย ถูกตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อดำเนินคดี คัดค้านการประกันตัว

               เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ก.ย.63 ที่สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พ.ต.ท.จิรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รองผู้กำกับการ หัวหน้าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้นำตัวนางสาวบุษราคัม เสาร์ทอง อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงจังหวัดชลบุรีที่ 146/2563 ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนทำการส่งตัวฟ้องศาล โดยที่ได้ร่วมกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จับกุมตัวได้บริเวณร้าน Top Secret ซอยหัวหิน เลขที่ 75/2 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยตำรวจแกะรอยจากเฟซบุ๊กที่นางสาวบุษราคัมได้โพสต์ว่ามาเปิดร้านสปานวดเพื่อสุขภาพที่หัวหิน จึงได้นำหมายศาลไปแสดงและควบคุมตัวมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ พร้อมเผยว่าจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น
             ด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปิดเผยว่า ได้จับกุมตามหมายจับของศาลแขวงจังหวัดชลบุรี 3 หมายจับด้วยกัน ที่ออกโดยสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ เนื่องด้วยมีผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้ว่า นางสาวบุษราคัมได้ตีสนิทและรู้จักกันทางโลกโซเชียล และมีการติดต่อกันมาตลอด ได้ให้ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ชาย ไปดาวน์รถยนต์ และได้ไปรับรถยนต์ที่บริษัทแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งต่อมาทางศูนย์จำหน่ายรถยนต์ที่ฝ่ายผู้เสียหายได้ไปออกรถมานั้นได้ติดตามทวงให้ผู้เสียหายไปชำระค่างวด จึงมาทราบว่าได้ถูกนางสาวบุษราคัมหลอกฉ้อโกงรถไปแล้ว ทั้งนี้ไม่ได้มีแค่ที่สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อที่เดียว ยังมีที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข สถานีตำรวจภูธรเสม็ด สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และสถานีตำรวจภูธรพานทองอีกด้วย
              เบื้องต้นได้มีการคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปต่อรองกับทางผู้เสียหาย อีกทั้งอาจจะมีการหลบหนีออกนอกประเทศ เพราะเป็นคดีต่างกรรมต่างวาระ คดีโทษจำคุก 3 ปี ต่อ 1 คดี จึงอยากฝากถึงผู้เสียหายที่ถูก น.ส.บุษราคัมหลอกฉ้อโกงไปนั้นให้มาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะได้ดำเนินตั้งข้อหาเพิ่ม แยกเป็นคดีๆ ต่อไป

Subscribe
Advertisement