พบแล้ว! พรานเก่งที่หายตัวไปในป่าเขาหินใหญ่หนองน้ำเขียว-เขาชมภู่ ชลบุรี กลายเป็นศพ หลังมีการค้นหามานานกว่า 19 วัน

            จากกรณีนายเสน่ห์ เฟื่องฟู อายุ 41 ปี หรือพรานเก่ง ที่หายตัวไปในป่าเขาหินใหญ่หนองน้ำเขียว – เขาชมภู่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2563 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง และญาติ ได้ระดมค้นหา แต่ก็ไร้วี่แววมากว่า 19 วัน
            จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 ก็ได้มีการค้นหากันอีกครั้ง มีการจัดกำลังเป็น 3 ทีม เดินเท้ามุ่งหน้าสู่บริเวณหน้าผาโกรกตารวย ซึ่งเป็นจุดที่น่าสงสัยและคาดว่าพรานเก่งหน้าจะอยู่ตรงจุดนั้นและเป็นพื้นที่สีแดงต้องระวังที่อาจมีนักล่าสัตว์มีการวางปืนผูก พร้อมกับได้จัดทีมชุดประดาน้ำเข้าค้นหาบริเวณจุดที่สงสัยอีก 4 ทีม ค้นหาในแหล่งน้ำใกล้เคียงภูเขา จนในที่สุดได้พบศพพรานเก่ง โดยจุดที่พบนั้นอยู่ห่างจากจุดเริ่มค้นหาประมาณ 4 กิโลเมตร ในสภาพเบื้องต้นเริ่มเน่าจนเหลือแต่กระดูก ซึ่งทางญาติเห็นเสื้อผ้า และอาวุธปืน ยืนยันว่าใช่พรานเก่งแน่นอน
            ต่อมาทีมแพทย์โรงพยาบาลชลบุรี ตำรวจ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 ขึ้นไปที่จุดพบศพ โดยใช้เวลายาวนานกว่า 4 ชั่วโมง จึงสามารถนำศพลงมาด้านล่าง และจะนำไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง ว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายจนเสียชีวิตหรือไม่ต่อไป

Subscribe
Advertisement