รถพ่วง 18 ล้อ เสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อด้วยกันที่จอดข้างทาง บาดเจ็บ 2 ราย ตร.เตือน ให้ใช้รถด้วยความระมัดระวัง

             เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ สุภชาติ วสุสกุลเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนสาย 36 บ้านคลองใหญ่ หมู่ 10 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ Hino สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 82-3164 นครสวรรค์ และทะเบียนส่วนหาง 82-3163 โดนชนท้าย และพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ นี่ห้อ Isuzu deca สีเขียวทะเบียนส่วนหัว 71-5548 ชลบุรี และทะเบียนส่วนหาง 71-8005 ชลบุรี ด้านหน้าพังยับ
             สอบถามนายอานนท์ เจริญสุข อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่ 18 ล้อ ยี่ห้อ Hino ได้เล่าว่า รถของตนได้จอดเสียอยู่ริมถนนชิดเลนซ้ายสุด และได้ตามรถบรรทุกหกล้อให้มาช่วยเหลือ ขณะที่กำลังหาอุปกรณ์ลากจูงก็ได้นำป้ายสัญญาณเตือน และกิ่งไม้มาวางขวางให้สัญญาณฉุกเฉิน แต่จู่ๆ ก็ได้มีรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ Isuzu พุ่งเข้ามาชนท้ายเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ผู้ที่ขับขี่รถ 18 ล้อ และภรรยาที่นั่งมาด้วยกระเด็นออกมาจากตัวรถได้บาดเจ็บ
            ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายพงษ์ศกร คำพิทูลย์ อายุ 38 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ Isuzu ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และ น.ส.มาริษา รูปเหมาะ อายุ 30 ปี ภรรยาที่นั่งมาด้วย มีแผลฉีกขาดที่ขาซ้าย และศรีษะฉีกขาด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวทั้งสองคนส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดขับขี่ด้วยความระมัดระวัง หากแม้ประมาทเพียงนิดก็มีสิทธิ์เกิดอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บ หรือหากโชคร้ายก็อาจถึงขั้นเสียชีวิตได้
Subscribe
Advertisement