สาวหนองคายสุดซวยถูกคนเร่ร่อนสติไม่ดีใช้หินขว้าง จยย.ป้ายแดงเสียหาย

            เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2563 ร.ต.ท.ณัฐพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนเร่ร่อนสติไม่สมประกอบใช้หินขว้างใส่รถ จยย.ประชาชนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณริมถนนพัทยาสายสอง ปากซอยพัทยาสายสอง ซอย 13/2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายแต่งกายคล้ายผู้หญิง ถือถุงผ้า 1 ใบ ลักษณะคล้ายสติไม่สมประกอบ พูดจาวกไปวนมาอยู่คนเดียวไม่ได้ใจความ และหินที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ริมทาง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมายัง สภ.เมืองพัทยา
             สอบถาม น.ส.สุภาภรณ์ พรหมรินทร์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย ทราบว่าขณะที่ขี่ จยย.มากับเพื่อน มาถึงบริเวณปากซอยพัทยาสายสอง 13/2 ผู้ก่อเหตุได้ใช้หินขว้างใส่ที่ด้านหน้าของรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ได้รับความเสียหาย ด้วยความกลัวว่าจะเข้ามาก่อเหตุร้ายจึงรีบเร่งเครื่องหนี มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
           ข่าวยังรายงานอีกว่าปัญหาคนเร่ร่อน สติไม่สมประกอบ ที่มักอาศัยหลับนอนอยู่ริมทาง ด้านหน้าอาคารพาณิชย์ต่างๆ บางรายสติไม่ดี เดินเตร็ดเตร่ไปมาอยู่ข้างทาง ก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวและชาวบ้านมาแล้วหลายครั้ง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจสอบอย่างจริงจัง เพื่อเป็นการแก้ปัญหา ให้เกิดความปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวและชาวบ้าน รวมถึงเด็กเล็ก ที่สัญจรผ่านไปมาด้วย
Subscribe
Advertisement