Night Wish Group แจกข้าวกล่อง กว่า 1,000 กล่อง หวังช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

            จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ติดเชื้อน้อยลงตามลำดับ แต่ก็ยังอยู่ในการควบคุมของกระทรวงสาธารณสุข หากแต่ในส่วนของเมืองพัทยาก็ยังได้รับผลกระทบ เนื่องจากสถานบริการ สถานบันเทิงต่างๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัวเป็นเวลานานหลายเดือน
            ด้านผู้บริหาร Night Wish Group นำโดยคุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนลำบากของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว จึงจัดทำข้าวกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด แจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ใจบุญทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมสมทบทุนหลายท่านด้วยกัน เพื่อต้องการตอบแทนสังคม และหวังเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้กับวิกฤตนี้และก้าวผ่านไปด้วยกัน
         ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ที่บริเวณหน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสองพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คุณไบรอั้น ผู้บริหาร Night Wish Group พร้อมทีมงานได้จัดแจกข้าวกล่อง และน้ำดื่ม กว่า 1,000 ชุด เช่นเคย โดยมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทยอยมารับข้าวกล่อง และน้ำดื่มเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการเว้นระยะห่าง และให้ผู้ที่เข้ามารับข้าวกล่องสวมใส่หน้าแมสก์ ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
             ทั้งนี้การแจกข้าวกล่อง น้ำดื่มของ Night Wish Group นั้นจะแจกไปจนถึงวันที่ 15 มิ.ย.2563 ที่บริเวณหน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสองพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป แจกจนกว่าของจะหมด

 

Subscribe
Advertisement