“เซ็นทรัลฯ บีช” เปิดให้บริการวันแรกหลังคลายล็อคดาวน์ พร้อมเปิดให้บริการ 10.00-20.00 น. เพื่อเป็น “Center of New Normal Life” ศูนย์กลางการใช้วิถีชีวิตใหม่อย่างปลอดภัย และร่วมแรงร่วมใจกับคนไทยให้ประเทศเดินหน้าต่อไป (มีคลิป)

               (17 พ.ค.63) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช พร้อมเปิดให้บริการวันแรก หลังภาครัฐประกาศคลายล็อคดาวน์ เพื่อเป็น “Center of New Normal Life” ศูนย์กลางการใช้วิถีชีวิตใหม่อย่างปลอดภัย และร่วมแรงร่วมใจกับคนไทยให้ประเทศเดินหน้าต่อไป เปิดตัว New Normal Innovation จากร้านค้าในศูนย์การค้าฯ โดยได้รับเกียรติจากนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นางปิ่นนาถ เจริญผล ผอ.ททท.สำนักงาน พัทยา นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมพิธีเปิดฯ
               นายสุริยา ตันเจริญ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตของประชาชน เน้นย้ำบทบาทของศูนย์การค้าที่ไม่เพียงดูแลลูกค้าแค่ภายในศูนย์การค้าฯ เท่านั้น แต่ดูแลตลอดเวลาด้วยมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย และการมีวินัยในสังคม ศูนย์การค้าจึงเป็นมากกว่า Service Provider แต่เป็น Health & Safety Provider ด้วย โดยมีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ตลอด ทั้งในส่วนของศูนย์การค้าฯ เอง กับตู้ UV-C ทำความสะอาดถุงสินค้า เครื่อง UV-C เช็ดบันไดเลื่อน ร่วมด้วยพันธมิตรต่างๆ เช่น หุ่นยนต์วัดอุณหภูมิจาก AIS, หุ่นยนต์ ฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV-C ของ Central Food Hall & Tops, Uniqlo มีเครื่อง UV-C ทำความสะอาดเสื้อผ้าหลังลองสินค้า และ Sephora มีบริการ Find my shade ทดลองเครื่องสำอาง เป็นต้น
            เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ซึ่งในวันจันทร์-พฤหัสบดี จะเปิดให้บริการเวลา 11.00-20.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 10.00-20.00 น. พร้อมคุมเข้มมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างต่อเนื่อง รณรงค์ให้ทุกคนมีวินัยในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ด้วยการสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ และสแกนเข้า-ออกจากศูนย์การค้าด้วยแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” หรือ LINE @centralLife หรือแอพพลิเคชั่น The 1 โดยแนะนำให้ลูกค้าใช้เวลาภายในศูนย์การค้าไม่เกิน 2 ชั่วโมง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement