รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ควงภริยา แจกอาหารน้ำดื่มให้ชาวบ้าน นิมนต์เกจิดังพรมน้ำมนต์ เสริมมงคลสู้โควิด-19 (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 เมษายน 2563 ที่ตลาดสดวัดโป่ง ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย น.ส.กัญภัสร ทิมเที่ยง ภริยา ได้ร่วมแจกอาหาร น้ำดื่ม ให้กับชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า ในพื้นที่ตำบลโป่ง อ.บางละมุง เพื่อเป็นการเยียวยา ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ หลังพบว่าประชาชนได้รับผลกระทบจากปัญหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่ว โดยมีมาตรการป้องกัน เว้นระยะห่าง ตรวจวัดอุณหภูมิ ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส
              ซึ่งสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ได้มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ทำให้มีผู้ได้รับเชื้อเป็นจำนวนมาก โดยรายงานยอดผู้ป่วยสะสมจาก 210 ประเทศทั่วโลกกว่าสองล้านราย และเสียชีวิตอีกกว่าหนึ่งแสนราย ถึงแม้จะมารายงานผู้ที่รักษาหายแล้ว แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ทางด้านการงาน การเงิน รวมไปถึงสภาพจิตใจ
             พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จึงได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง พระอาจารย์ บุญส่ง จันทิโม หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม อาจารย์อี๊ด ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเทพประสาท หรือวัดเตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มาประพรมน้ำมนต์ให้แก่ชาวบ้านเพื่อเป็นสิริมงคล เสริมบารมี และเป็นขวัญกำลังใจให้ก้าวผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19 นี้ไปได้อย่างแคล้วคลาดปลอดภัย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement