สาวงามข้ามเพศแม็กซิโกคว้ามงกุฎฏ Miss International Queen 2020

             เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2563 ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดการประกวดรอบตัดสิน (Coronation Night) ของเวที Miss International Queen 2020 ที่ทั่วโลกจับตามอง ทรานส์เจนเดอร์สาวสุดปัง Miss Valentina Fluchaire (วาเลนติน่า ฟลูแชร์) อายุ 25 ปี เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร และนางแบบ จากประเทศ MEXICO โชว์ศักยภาพแสดงความมั่นใจในแบบของตนเอง TrueSelf ชนะใจกรรมการแบบไม่ค้านสายตาเหล่าแฟนๆ ที่ลุ้นเชียร์ คว้าตำแหน่งตำแหน่ง Miss International Queen 2020 ในโอกาสครบรอบปีที่ 15 ไปครองได้สำเร็จ ตามมาด้วยรองอันดับ 1 Miss Ruethaipreeya Nuanglee จากประเทศ ไทย และรองอันดับ 2 Ariella Moura จากประเทศ บราซิล
            ในโอกาสครบรอบ 15 ปี ของการจัดประกวดทรานส์เจนเดอร์ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่จับตามองของทั่วโลก โดยปีนี้ยังคงยืนหยัดในเรื่องความเท่าเทียม (World Equality) และนำเสนอภายใต้แนวคิดหลักคือ #TrueSelf ที่สนับสนุนให้ทุกคนเชื่อในตัวตนที่แท้จริง และใช้ศักยภาพด้านที่ดีที่สุดในรูปแบบของตัวเองเป็นเครื่องมือก้าวไปสู่ฝันและสร้างสรรค์สิ่งที่ดี เพื่อประกาศศักดิ์ศรีและรับเสียงปรบมือจากความชื่นชม
           และนอกจากความยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 15 ปีแล้ว ปีนี้กองประกวดยังมีสีสันจากตัวผู้เข้าประกวดที่ทั้งสวย สัดส่วนเป๊ะ มีประสบการณ์ และประวัติที่น่าสนใจจากหลากหลายอาชีพซึ่งมาจาก 21 ประเทศที่ส่งเข้าประกวด

Subscribe
Advertisement