สาว ตจว.ขับซูซิกิ เลี้ยวข้ามทางอย่างกระทันหัน ถูกรถตู้ชนยับ ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮบ 2596 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายทางด้านหน้า จอดขวางอยู่กลางถนน มีนายมโน หอมระรื่น อายุ 38 ปี คนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ริมข้างทางยังพบรถคู่กรณี ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 8 กพ 4163 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย ด้านซ้ายของตัวรถพังยับเยิน มี น.ส.นภาพร พานิช อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ให้การช่วยเหลือ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล
            สอบถาม น.ส.นภาพร ทราบว่า ตนเองเป็นคนขับ โดยมีเพื่อนอีก 3 คน นั่งมาด้วย โดยขับตามจีพีเอส เพื่อไปส่งเพื่อนที่หาดจอมเทียน ซึ่งตนเองก็ไม่เคยใช้เส้นทางนี้มาก่อน จนกระทั่งถูกชนจนกระเด็นเข้าข้างทาง ด้านนายมโน คนขับรถตู้ เล่าว่าได้ขับรถเดินทางกลับที่พัก เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยก ฝั่งตนนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียว รถเก๋งคันนี้ก็ได้เลี้ยวตัดข้ามมาอย่างกระทันหัน ตนเองเบรกไม่ทันจึงชนเข้ากลางลำดังกล่าว
           เบื้องต้น ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement