รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกับการทุ่มเท เสียสละปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้แก่ประชาชน ในระหว่างเทศกาลวันหยุดสงกรานต์

(12 เม.ย.67) ที่ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 หน้าห้างบิ๊กซี พัทยาใต้ (ริมถนนสุขุมวิท) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยตัวแทนจากสำนักงานสาธารณสุข จ.ชลบุรี, กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา จ.ชลบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ซึ่งเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวหลักของจังหวัดชลบุรี โดยมีจ่าเอกพิทยาภรณ์ ก่อแก้ว ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง, พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ

การลงพื้นที่ในช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ตามนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมให้คำแนะนำ และกำชับดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน ในเรื่องของการป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนน ประชาชนผู้ใช้ทางมีความมั่นใจ อุ่นใจ ที่มีเจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจจุดบริการ พร้อมกันนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีและคณะได้ร่วมกันมอบเครื่องดื่มและอาหารสำเร็จรูปให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

นายปราชญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ช่วงสงกรานต์ปี 2567 มีวันหยุดหลายวัน ถือเป็นธรรมเนียมประเพณีของพี่น้องชาวไทยที่เดินทางกลับภูมิลำเนา ไปเยี่ยมญาติ พบปะพี่น้อง กลับมาพักผ่อน หรือมาท่องเที่ยว จังหวัดชลบุรีได้มีการตั้งจุดให้บริการทั้งในถนนสายหลัก และถนนสายรอง เพื่อดูแลประชาชน ซึ่งในการให้บริการก็จะมีการให้คำแนะนำ การให้บริการน้ำดื่ม การให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชน

Subscribe
Advertisement