อู๋ แก๊งวัยรุ่นบุกยิงคู่อริ ดับ 1 ปืนตบเจ็บ 1 ดอดมอบตัว ปฏิเสธ ไม่ได้เป็นคนยิง

จากกรณีเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าไปยิง และทำร้ายร่างกายคู่อริ เหตุเกิดบริเวณเช่าไม่มีเลขที่ ซอยมาบยายเลีย 24 หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำให้นายกฤษณะ อายุ 39 ปี (ครูเทนเนอร์มวย) ถูกอาวุธปืนตีเข้าศรีษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนนายฉัตรชัย แผ่นทอง อายุ 30 ปี (ขับโบลท์) ถูกคมกระสุนเข้าที่ต้นขา ตัดเส้นเลือดไหลและทะลุอวัยวะเพศ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ทีมสืบสวนไล่ล่าและออกหมายจับผู้ก่อเหตุไปแล้ว 2 ราย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 4 มีนาคม 2567 นายพิริยพงศ์(สงวนนามสกุล) หรืออู๋ อายุ 30 ปี บุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 131/2567 ฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันทําร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย แก่กายและจิตใจ, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ และ พ.ต.ท.อภิชาติ บุญเกิด สว.สส.สภ.หนองปรือ

โดยนายพิริยพงศ์ หรืออู๋ อายุ 30 ปี ให้การรับสารภาพว่าได้ไปกับกลุ่มเพื่อนในวันเกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้เป็นคนลั่นไกยิงใส่นายนายฉัตรชัย คนขับโบลท์ ตามที่ปรากฏในข่าวก่อนหน้านี้ จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับตนเองด้วย ส่วนที่เพิ่งเข้ามามอบตัวเพราะกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Subscribe
Advertisement