นายกสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมพันธมิตร จัดกิจกรรมประจำปี 2567 เพื่อมูลนิธิคามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ ระยอง ปีที่ 13

(3 มี.ค.67) ที่ ร้านสโตน เฮ้าส์ ภายในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ นางอำพร แก้วแสง นายกสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ในฐานะผู้บริหารเดอะ สโตน เฮ้าส์ พร้อมด้วยพันธมิตร สถานบันเทิงต่างๆ ในเขตเมืองพัทยา ร่วมจัดกิจกรรมงานเลี้ยงการกุศลประจำปี 2567 ให้กับมูลนิธิคามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ ระยอง โดยมีนายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธี ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ พ.ต.ท.ศิรชัช หนูเทศ รอง ผกก.(ป) สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท.ศุภรัตน์ มีปรีชา สารวัตรตำรวจท่องเที่ยว เมืองพัทยา, นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์คกิ้ง สตรีท และนางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืน เมืองพัทยา เป็นต้น

สำหรับกิจกรรมงานเลี้ยงการกุศล ทางผู้บริหารร้านสโตน เฮ้าส์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 13 แล้ว ในปีนี้มีเด็ก ๆ เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 60 คน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขให้กับเด็กและเยาวชนของมูลนิธิคามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ ระยอง โดยมีผู้ใจบุญในเมืองพัทยาร่วมกันสนับสนุนเงินทุน อาหาร เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวมอบให้กับมูลนิธิกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับมูลนิธิคามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ ระยอง เปิดมาอย่างยาวนานกว่า 26 ปีแล้ว ปัจจุบันดูแลผู้ป่วยอนาถา และผู้ป่วยติดเชื้อ HIV และเด็กกำพร้า ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟ อีกทั้งยังต้องการข้าวสารอาหารแห้งอีกเป็นจำนวนมาก หากผู้มีจิตศรัทธาท่านใดร่วมสนับสนุนปัจจัยสามารถโอนได้ที่บัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี มูลนิธินักบุญคามิลโล แห่งประเทศไทย เลขที่บัญชี 229-1-29336-3 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.088 543 9949

Subscribe
Advertisement