เมืองพัทยา ร่วมกับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เตรียมจัดงานวันนักบุญเซนต์แพทริค “St.Patrick’s Day Parade 2024 ครั้งที่ 11”

        เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.พ.67 ที่ห้องประชุม 231 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมพร้อมการจัดงานวันนักบุญเซนต์แพทริค “St.Patrick’s Day Parade 2024 ครั้งที่ 11” โดยมีผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ ร่วมนำเสนอรูปแบบการจัดงาน
        ด้วยมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ร่วมกับเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดงานวันนักบุญเซนต์แพทริค “St.Patrick’s Day Parade 2024 ครั้งที่ 11” ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2567 โดยเป็นการเดินขบวนพาเหรด และการแสดงดนตรี พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ได้แก่ การรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร, การแสดงและร่วมขบวนพาเหรดของวงโยธวาทิตจากโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา การประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมเฉลิมฉลองวันนักบุญเซนต์แพทริค เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาอีกทางหนึ่ง
        โดยรูปแบบของการจัดงานจะเป็นการเดินขบวนพาเหรดที่ผู้ร่วมขบวนจะแต่งกายและตกแต่งรถร่วมขบวนด้วยสีเขียว ซึ่งจะมีการแสดงที่น่าสนใจต่างๆ มากมายให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ชมอีกด้วย โดยเส้นทางที่ใช้ในการเดินขบวนพาเหรด จะเริ่มต้นที่บริเวณลานจอดรถของโรงละครอัลคาซ่าร์ พัทยา ถนนพัทยาสาย 2 ในเวลา 15.30 น. และเคลื่อนขบวนไปตามถนนเลียบชายหาด และไปสิ้นสุดที่โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล) ทั้งนี้จะมีการปิดการจราจรในเวลา 14.00 น. ตั้งแต่ถนนสายสอง ซอย 4 ถึงแยกนิภาลอจ์ดรึ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ประจำทุกจุด เพื่อคอยอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยแก่ผู้ร่วมขบวน และจะทยอยเปิดการจราจรให้เป็นปกติในจุดที่ขบวนเคลื่อนผ่านไปเป็นที่เรียบร้อย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางอัจจิมา ชวลิตธำรง โทร.081 723 5949

Subscribe
Advertisement