เมืองพัทยาเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันวิ่งเกาะล้านเทรล ครั้งที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่หาดแสม

        เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ม.ค.67 ที่ห้องประชุมโรงเรียนเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน) นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันวิ่งเกาะล้านเทรล ครั้งที่ 2 โดยมีนายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทีมงานเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนปลัดเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายการท่องเที่ยวเชิงกีฬา และสมาคมวิ่งเมืองพัทยา ร่วมนำเสนอรูปแบบการจัดงาน
         เมืองพัทยา โดยสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับสมาคมวิ่งเมืองพัทยา กำหนดจัดโครงการแข่งขันวิ่งเกาะล้านเทรล ครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีจุด Start/Finish ณ หาดแสม เกาะล้าน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อให้เหล่านักวิ่งได้วิ่งผจญภัยแบบสนุกๆ ไปพร้อมกับชมธรรมชาติยามเช้าของเกาะล้านพัทยา ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ของเกาะล้าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้กับเมืองพัทยา พัฒนาการจัดการแข่งขันกีฬาวิ่งเทรลให้มีความเป็นมาตรฐานสากลยิ่งขึ้น สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยา ในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ซึ่งในวันนี้จึงจัดให้มีการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ได้แก่ ด้านการจราจร / การรักษาความปลอดภัย, การพยาบาล / รถพยาบาล, การรักษาความสะอาด / รถสุขาเคลื่อนที่ และการประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่าง ๆ
         ทั้งนี้ได้แบ่งประเภทการแข่งขัน / เส้นทาง ออกเป็น 2 ประเภท คือ ระยะทาง 11 กม. และระยะทาง 25 กม. ซึ่งจะทำการปล่อยตัวนักวิ่งประเภทระยะทาง 25 กิโลเมตรในเวลา 03.00 น. ส่วนระยะทาง 11 กม. ปล่อยตัวในเวลา 05.30 น. และรับบิบและเสื้อ ในวันที่ 3 ก.พ.67 ที่หาดแสม เกาะล้าน ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น.
          สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันวิ่งเกาะล้านเทรล ครั้งที่ 2 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Koh Larn Trail 2024
Subscribe
Advertisement