ตำรวจอนุมัติหมายจับ แม่ ลูก พร้อม วงจรปิดจับภาพคนร้าย ซื้อน้ำมันเผานั่งยางหนุ่มกาฬสินธุ์ก่อนหนีเข้า กทม. ส่วนแฟนสาวรอสอบเพิ่ม

ตำรวจอนุมัติหมายจับ แม่ ลูก พร้อม จากกรณีกรณีคนร้าย ชาย-หญิง อุ้มฆ่านายธนาธิป แวดไธสง หรือโน่ อายุ 31 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ มีอาชีพขับรถเก๋ง รับ-ส่ง ผู้โดยสารผ่านแอฟพลิเคชั่น ( Grab – bolt ) ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยก่อเหตุแทงผู้ตายจนหมดสติ ในเขต สภ.ห้วยใหญ่ แล้วอุ้มศพใส่รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ขข 7103 อุบลราชธานี ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย แล้วนำศพไปเผาด้วยยางรถยนต์ 4 เส้น เพื่ออำพรางคดี ในเขต พื้นที่ สภ.หนองปรือ ซึ่งทั้ง 2 จุด ห่างกันประมาณ 18 กม. ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก. สภ.หนองปรือ ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา จำนวน 2 คน คือ นายธีรพรรดิ์ สมคำ อายุ 23 ปี หรือวา ข้อกล่าวหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้ผู้นถึงแก่ความตาย โดยไม่มีเหตุอันสมควร ทำให้เสียหายเคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ศพ ช่อนเร้น ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ส่วนแม่ คือ นางเอลีย่าห์ อับดลลาฮี อายุ 51 ปี ฐานทำให้เสียหายเคลื่อนย้าย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย รับของโจร ส่วนแฟนสาว (อายุ 16 ปี) ของนายธีรพรรดิ์ สมคำ ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากเป็นเยาวชน ต้องรอสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อสอบสวนว่าจะตั้งข้อหาอะไรเพิ่มเติม

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่กล้องวงจรปิดเวลา 03.54 น.ของวันที่ 13 มกราคม 67 พบนายวา แม่ และแฟนสาว ได้ไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.สาย 36 จำนวน 70 บาท โดยจอดรถในปั๊มก่อนนำแกลลอนน้ำมาเติมน้ำมัน แล้วขึ้นรถออกไป ส่วนภาพวงจรปิดอีกภาพจับภาพตอน 03.43 น.ของวันที่ 14 มกราคม 67 ขณะนำรถคันที่ก่อเหตุเข้า กทม.โดยมีนายวา เป็นคนขับ

Subscribe
Advertisement