อินเดียพลั้งมือฆ่ารัดคอแฟนสาว ก่อนหนีดิ่งสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงหนีความผิด

          เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท. 4 กก.2 บก.ทท.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 313 ชั้นที่ 3 พบร่าง น.ส.จิราภา วงค์พุทธคำ อายุ 25 ปี เสียชีวิตในสภาพถูกรัดคอด้วยเชือกผูกรองเท้า จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน ตรวจสอบยังพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ MR.NARENDRA อายุ 36 ปี สัญชาติอินเดีย หลังก่อนเหตุได้ขี่ จยย.หลบหนีมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพมหานคร
        โดย พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานเจ้าหน้าที่ สภ.ใกล้เคียง สกัดจับผู้ก่อเหตุตามรูปพรรณสันฐานที่ได้รับแจ้งจากพยานแวดล้อม พร้อมกับให้ญาติของผู้ตาย พยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป แล้วเกิดคิดสำนึกผิด แล้วแจ้งกับญาติผู้ตายว่าจะไปกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงฆ่าตัวตาย จึงได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียงให้ไปช่วยเหลือและควบคุมตัว แต่จังหวะที่เจ้าหน้าที่จะถึงจุดที่รับแจ้ง ผู้ก่อเหตุก็ได้ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานในทันที ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการค้นหาร่าง ยังไม่ทราบชะตากรรมว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่
         ด้านน้าของผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุคบหากันมาประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุนั้น น.ส.จิราภา ได้มานัดไปเคลียร์ใจกับ MR.NARENDRA ที่ห้องพักดังกล่าว ซึ่งเปิดไว้เมื่อช่วงบ่าย แล้วเกิดขาดการติดต่อไป ทางญาติจึงเดินทางมาตรวจสอบ กระทั่งพบว่ากลายเป็นศพอยู่ภายในห้องพักแล้ว เมื่อติดผู้ก่อเหตุได้ พยายามพูดเกลี้ยกล่อมผ่านวีดีโอคอล แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่าจะฆ่าตัวตายตาม ก่อนสัญญาณโทรศัพท์จะตัดไป มาทราบจากเจ้าหน้าที่ภายหลังว่าได้ตัดสินใจกระโดดลงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงแล้วดังกล่าว

Subscribe
Advertisement