นทท.เมืองน้ำหอม ดิ่งระเบียงโรงแรมชั้น 6 ดับปริศนา

        เมื่อเวลา 04.36 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊าะเหราะ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยพัทยา 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมระดับสี่ดาว ที่บริเวณกลางโรงแรมพบร่าง MR.BENJAMIN ALAIN ROGER อายุ 43 ปี สัญชาติฝรั่งเศส สันนิษฐานว่าพลัดตกลงมาจากชั้นที่สี่ของตัวโรงแรม ลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ผ้าคลุมไว้ พร้อมเข้าตรวจสอบตามขั้นตอน
        สอบถามพนักงานทราบว่า ขณะที่ทุกคนกำลังทำหน้าที่ของตนเอง ได้ยินเสียงวัตถุบางอย่างตกกระแทกพื้น เสียงดังสนั่น จนทุกคนต้องตกใจ เมื่อตรวจสอบจึงพบว่ามีนักท่องเที่ยวซึ่งพักอยู่ชั้น 4 ห้อง 433 พลัดตกลงมากระแทกพื้น หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
         เบื้องต้น พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที ถึงเหตุสลดครั้งนี้ว่าเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ อัตวินิบาตกรรม หรือเกิดจากผู้อื่นกระทำให้ตกลงมาจนเสียชีวิต
ในขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ โดย MR.BENJAMIN เดินออกจากห้องพักชั้นที่ 4 แล้วขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 6 ก่อนจะปรากฏภาพร่างลอยตกกระแทกพื้นในเวลาไม่นาน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในแนวทางการสอบสวน ซึ่งให้เหตุผลสันนิษฐานไปในทางอัตวินิบาตกรรมตัวเอง ส่วนศพผู้เสียชีวิตน้้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้าย ส่งตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

Subscribe
Advertisement