เตรียมความพร้อมงาน “PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2023” 28 ต.ค. นี้ ณ ชายหาดเมืองพัทยา

        (5 ต.ค.66) เวลา 13.30 น. นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงาน Pattaya International Bikini Beach Race 2023 โดยมีผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
          เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กำหนดจัดงาน Pattaya International Bikini Beach Race 2023 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกิจกรรมที่ส่งเสริมให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งชายหาด ระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งเป็นกิจกรรมวิ่งที่มีผู้เข้าร่วมงานมากติดอันดับโลก เป็นการสร้างภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism)

          ทั้งนี้เพื่อให้การจัดงานเป็นไปตามวัตถุประสงค์ จึงได้ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานฯ เพื่อร่วมกันพิจารณารูปแบบการจัดงาน และเตรียมความพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการจัดงาน ทั้งสถานที่จัดงาน อุปกรณ์ การรักษาความสะอาด การจราจร การรักษาความปลอดภัย การพยาบาล รถพยาบาลฉุกเฉิน และการประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆ
         โดยเส้นทางวิ่งจะออกสตาร์ทที่ชายหาดพัทยากลางวิ่งไปชายหาดพัทยาเหนือ ก่อนกลับตัวไปยังหาดพัทยาใต้ และกลับมายังเส้นชัยที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง รวมระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นกิจกรรมวิ่งที่มีผู้เข้าร่วมติดอันดับโลก โดยปีที่แล้วมีนักวิ่งเข้าร่วมงานมากถึง 3,000 คน และในปีนี้ตั้งเป้านักวิ่งร่วมงานสูงสุด 5,000 คน

Subscribe
Advertisement