หนุ่มใหญ่ขับรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงรถพังยับ ชาวบ้านห้ามวุ่น จะติดเครื่องไปต่อ

          เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 21 กันยายน 2566 ร.ต.อ.สุรชัย ช่วยคูณ รอง สวป.สภ.หนองปรือ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง เหตุเกิดภายในซอยพรประภานิมิต 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ขล 2293 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ด้านหน้าได้รับความเสียหายยับเยิน หม้อน้ำแตก น้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้นถนน ภายในรถพบนายวรพล อายุ 43 ปี นั่งที่เบาะคนขับ อยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสุรา พยายามจะสตาร์ทรถ หวังจะขับไปต่อ ชาวบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือ ช่วยกันห้ามปราม และช่วยนำตัวออกจากรถ โดยพบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
         สอบถามคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองขับตามหลังมาแต่ก็ไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางได้อย่างไร แต่ก็รีบจอดรถดู หวังจะช่วยเหลือ แต่ตัวคนขับพยายามจะสตาร์ทรถเพื่อขับจะไปต่อ จึงพยายามเคาะกระจกเรียกให้ลงจากรถ ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว
         เบื้องต้น ร.ต.อ.สุรชัย ช่วยคูณ รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้เชิญตัวคนขับไปส่งพนักงานสอบสวน เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ส่วนกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีเกิดเหตุไว้ได้ โดยผู้ขับขี่ขับมาตามถนนลักษณะส่ายไปมา ไม่ตรงทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด จึงชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนได้รับความเสียหายดังกล่าว

Subscribe
Advertisement