เมืองพัทยาประชุมติดตามงานพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ฯ ดีเดย์รื้อถอนเสาไฟฟ้าถนนคนเดิน walking street อีก 1 เส้นทาง 25 ส.ค.นี้!

           (24 ส.ค.66) เวลา 13.30 น. ได้มีการประชุมติดตามงานโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ระยะที่ 1 (เมืองพัทยา) ครั้งที่ 8/2566 โดยมีนายวรพต พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุม ร่วมด้วยนายชูเกียรติ หนองใหญ่ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และตัวแทนจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมทั้งตัวแทนจากบริษัท/ หน่วยงานด้านการสื่อสาร เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา
         โดยเป็นการติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานนำสายไฟฟ้าลงใต้ดิน การดำเนินงานวางท่อประปา การดำเนินการนำสายสื่อสารลงใต้ดิน บริเวณภายในเขตพื้นที่เมืองพัทยา การดำเนินงานโครงการ Smart Pole และงานรื้อถอนเสาที่ปักซ้อน โครงการ CCTV เพื่อรับทราบปัญหา อุปสรรคในการปฏิบัติงาน และร่วมกันพิจารณาหาแนวทางแก้ไข โดยพบว่าส่วนใหญ่สามารถดำเนินงานได้ตามแผนงานที่วางไว้ และมีปัญหาบางส่วนที่ทำให้การดำเนินงานล่าช้ากว่าที่ควร ได้แก่ หลังคากันสาด และป้ายที่มีการติดตั้งยื่นออกมาจากตัวอาคาร บ้านเรือน และรุกล้ำฟุตปาธ ทำให้เป็นปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน รวมทั้งไม่มีการประชาสัมพันธ์การดำเนินงานให้ประชาชนทราบเท่าที่ควร

           ทั้งนี้นายวรพต ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ประธานในการประชุม จึงให้หน่วยงานต่างๆ ที่จะดำเนินงาน ประสานข้อมูลให้ฝ่ายการประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาช่วยในการประชาสัมพันธ์ตามนโยบายนายกเมืองพัทยาในการประชุมคณะผู้บริหารเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์การดำเนินงานให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบอีกทางหนึ่งด้วย เพื่อลดผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชนและนักท่องเที่ยวให้มากที่สุด พร้อมจะนัดหมายเจ้าหน้าที่สำนักช่างลงพื้นที่ร่วมกับ กฟภ. เพื่อประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือในการรื้อถอนหลังคากันสาด และป้ายที่มีการติดตั้งยื่นออกมาจากตัวอาคาร บ้านเรือน และรุกล้ำฟุตปาธ เพื่อจะได้ดำเนินงานตามแผนงานในลำดับต่อไป
          นอกจากนี้ยังแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมดีเดย์รื้อถอนเสาไฟฟ้าบริเวณถนนคนเดิน walking street ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ภูมิทัศน์สวยงาม ยกระดับความปลอดภัย ลดความเสี่ยงด้านอัคคีภัย อีก 1 เส้นทาง

Subscribe
Advertisement