อดีตอาจารย์ ม.ดัง ขับเก๋งชนประสานงาเก๋ง รถพังยับ เจ็บ 2 ราย

       เมื่อเวลา 06.06 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกทางรถไฟเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
       ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ศห 1379 กรุงเทพมหานคร มีนายเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม อายุ 71 ปี อดีตอาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก ฟกช้ำตามร่างกาย ตัวรถหมุนเคว้งขวางถนน ได้รับความเสียหายทางด้านหน้า ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กล 6630 กรุงเทพมหานคร มีนางพิชญ์นรี เวคลิ่ง อายุ 46 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่แก้ม ฟกช้ำตามร่างกาย ตัวรถไถลตกถนน ได้รับความเสียหายฝั่งคนขับ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง
         สอบถามนายเจริญวิชญ์ ทราบว่าขณะที่ตนเองขับรถกลับที่พัก โดยใช้ถนนเส้นเลียบทางรถไฟ เมื่อมาถึงช่วงทางแยก ไม่รู้ว่าคู่กรณีมาอย่างไร แต่ก็เบรกไม่ทันเสียแล้ว จึงชนจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง
        ด้าน น.ส.สิริกร สิทธิพร อายุ 44 ปี เพื่อนที่นั่งมากับรถคู่กรณี เล่าว่าตนเองออกมาจากซอยเขาตาโลมุ่งหน้าสุขุมวิท เมื่อมาถึงช่วงทางแยกข้ามทางรถไฟ รถเก๋งของคู่กรณีก็พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนรถไถลตกไหล่ทาง หลังเกิดเหตุ เพื่อนซึ่งเป็นคนขับติดในรถไม่สามารถลงได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement