สองผัวเมียข้ามเลน บิ๊กไบค์ทางตรงพุ่งชนสาหัส 3 เจ็บ 1

         เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2566 ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนประสานงารถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนเทพประสิทธิ์ ปากซอย 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา รีบไปตรวจสอบ
       ที่เกิดเหตุมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ YAMAHA FAZZIO หมายเลขทะเบียน 5ขณ 3162 กรุงเทพมหานคร สีดำ ได้รับความเสียหายยับเยินทั้งคัน ห่างออกไปพบผู้ขับขี่เป็นผู้ชายไทยอายุประมาณ 40-50 ปี นอนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัสจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และทีมแพทย์ช่วยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ส่วนอีกรายเป็นผู้หญิงไทยที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ อยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Suzuki GSX-S 750 หมายเลขทะเบียน ขณ 377 กรุงเทพมหานคร สีดำ สภาพรถได้รับความเสียยับเยินเช่นกัน โดยมี MR.JOHN DOE อายุ 35 ปี ไม่ทราบสัญชาติ เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในอาการสาหัส ส่วนคนซ้อนท้ายอยู่ในอาการได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คล้ายอาการคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้งหมดก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน
        สอบถามนายวายุ อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนจอดรถอยู่ด้านหน้า สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ มีผู้ชายไทยเป็นผู้ขับขี่และมีผู้หญิงไทยซ้อนท้าย เลี้ยวออกจากซอยเทพประสิทธิ์ 8 จะข้ามเลน ส่วนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มีชาวต่างชาติเป็นผู้ขับขี่ ขับขี่มาทางตรงด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่เลี้ยวข้ามเลนอย่างจัง จนมีผู้บาดเจ็บนอนเกลื่อนถนน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว
         เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.สนั่น โคตะนนท์ รอง สว.สอบสวนเจ้าของคดี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement