สภ.บางละมุง ลงพื้นที่กวดขันแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย ป้องกันการลักลอบเข้าเมืองและแรงงานผิดกฎหมาย

         (2 ส.ค.66) พ.ต.ต.จักรกฤษณ์ จันตาคำ สารวัตรจราจร สภ.บางละมุง พร้อมด้วย ร.ต.อ.วิชัย อนันต์ทรัพย์ยิ่ง รอง สวป.สภ.บางละมุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและสายตรวจจราจร สภ.บางละมุง ลงพื้นที่ออกปฏิบัติการตรวจสอบกวดขันบุคคลต่างด้าวกระทำผิดกฎหมายในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บางละมุง เพื่อป้องกันปัญหาการใช้แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย รวมถึงป้องกันปัญหาอาชญากรรม และการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่
        โดยได้ออกตรวจตามวัดต่าง ๆ ประกอบด้วย วัดประชุมคงคา วัดหนองเกตุน้อย วัดสันติคาม และวัดสว่างฟ้า ซึ่งผลการปฏิบัติไม่พบบุคคลต่างด้าวกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด วัดต่าง ๆ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

       ทั้งนี้ได้มีการกำชับห้ามมิให้มีบุคคลต่างด้าวที่ผิดกฎหมายเข้ามาทำงาน และหากจะมีบุคคลต่างด้าวเข้ามาทำงานจะต้องมีการตรวจสอบและให้บุคคลต่างด้าวนั้นมีใบอนุญาตทำงานอย่างถูกต้องถึงจะทำงานในสถานที่ดังกล่าวได้
         สำหรับการลงพื้นที่ตรวจค้นแรงงานต่างด้าวในครั้งนี้ ถือเป็นการดำเนินการตามนโยบายสำคัญของสำนักงานตรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 2 และตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ในลงพื้นที่ออกปฏิบัติการตรวจสอบการทำงานแรงงานต่างด้าวที่ผิดกฎหมายในทุกพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง

Subscribe
Advertisement