หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี ทิ้งรถหนีไฟไหม้รอดตายหวุดหวิด

        เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบกเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ เหตุเกิดบริเวณทางเข้าห้างสรรพสินค้าโลตัสพัทยาเหนือ ถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบไปตรวจสอบ
       ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บท-6144 ชลบุรี จอดขวางทางเข้า มีเปลวไฟกำลังลุกไหม้ และควันพวยพุ่งออกจากห้องเครื่อง ใต้ฝากระโปรงหน้า เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ป้องกันภัยพิบัติทางบกเมืองพัทยา จึงใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบว่ารถได้รับความเสียหายบริเวณห้องเครื่องทั้งหมด ท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่สัญจรไปมาและอยู่ใกล้เคียง โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
        สอบถามนายสว่าง นาบำรุง อายุ 53 ปี เจ้าของรถ ทราบว่า ขณะขับรถจะไปทำงานตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุมีกลุ่มควันขาวโชยออกมาจากใต้ฝากระโปรงหน้ารถ ไม่นานก็มีเปลวไฟลุกไหม้ตามมา ตอนนั้นรถอยู่เลนกลางถนน จึงพยายามควบคุมรถเข้ามาจอดข้างทาง แล้วรีบวิ่งหนีลงจากรถเพื่อเอาชีวิตรอด แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้นก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าเกิดจากสาเหตุใด

Subscribe
Advertisement